Chia Sẻ Kiến Thức Về Tiền Mã Hoá. Cách Tham Gia ICO, Phân Tích Kĩ Thuật, etc. Những Kinh Nghiệm Thật Tình Dựa Trên Trải Nghiệm Thực Tế Nhất Của Người Viết Blog Về Thị Trường Này

Post Page Advertisement [Top]

Các Kiểu Trade Coin Mà Bạn Nên Biết


Như mình đã nói ở bài viết trước thì phân tích kỹ thuật trong coin không có nhiều tác dụng mấy. Tuy nhiên có một số cách mà mình đã phải sml mấy lần mới có được @@ (buồn vãi). Ở đây mình xin liệt kê nó ra...



1. Theo top những coin tăng nhiều nhất

Nếu bạn để ý thì thường bất cứ sàn nào cũng có cái mục 24 Change để xem coin nào tăng giá nhiều nhất trong 24 giờ qua. Bạn có thể vào những coin này ăn lướt sóng 5% 10% chỉ trong khoảng 30p (giai đoạn này giá biến động kinh lắm). Đây gọi là kiểu "bú fame" :v, giống như khi Sơn Tùng ra MV thì có rất nhiều thanh niên vào reaction (vd thui nha :((). Chứ bây giờ MV ra cả tháng rồi mới react thi ai mà xem :v .

Rất dễ bay nhé

Coin cũng giống như vậy. Thông thường khi một coin tăng giá nó sẽ tiếp tục tăng trong khoảng 4 đến 6 tiếng sau đó (thông thường thui nhé @@ ). Do đó bạn có thể lợi dụng điều này để để FOMO theo. Mình đã áp dùng chiêu này vài lần và cũng ăn được kha khá. Tuy nhiên, nếu bạn xác định sai điểm thoát (bán ra) thì coi như đứng trên đỉnh hóng gió lun


2. Theo top những coin giảm nhiều nhất

Đây là chiến thuật nổi tiếng rồi, nó gọi là "Hãy tham lam khi người khác sợ hãi" (không biết ai sợ ai hãi nữa :v). Tức là bạn sẽ chọn những coin giảm nhiều nhất trong ngày và chờ nó tăng trở lại. Chọn mua những coin giảm nhiều cũng là một chiêu khá hiệu quả


Như mình đã nói ở bài viết trước trước thì đây là chiến thuật tâm lý. Bạn mua coin giảm sâu và chờ nó tăng => và nhiều người khác cũng nghĩ như vậy. Mình lấy một ví dụ điển hình nhé, đợt Facebook bị scandal lộ dữ liệu người dùng, cổ phiếu của nó giảm sâu kỷ lục do nhiều người lo sợ anh Mark phải từ chức các kiểu, nhưng giờ thì sao? Bạn nhìn hình này thì rõ:



Hoặc với đồng Ethereum


Nói chung đây là kiểu khá an toàn vì bạn mua lúc giá đã giảm rất sâu rồi. Tuy nhiên xác định được giá đáy cũng không phải dễ, biết đâu "đáy hum nay đỉnh ngày mai :))".

3. Chờ thời, sóng yên biển lặn :v

Đây là chiêu biến thể của cách 2. Tức là bạn vẫn mua những coin giảm sâu, nhưng với thời gian rộng hơn và target bán cũng cao hơn. Lấy ví dụng về đồng Monaco (MCO) nhé, mình đã từng ăn 2 3 lần em nó theo cách này, tartget thì khoảng 20% :))


Bạn có thể thấy ở trên hình giá nó giảm ở mức rất sâu và mình cảm thấy nó "không thể giảm xuống được nữa" (còn xuống tiếp thì đành chịu :((), lúc đó mình vào lệnh và đạt target thui ez. Đây là cách mà mình thấy an toàn nhất trong 3 cách trên. Nói thật bạn khó mà đu đỉnh nếu theo chiến thuật này lắm. Tuy nhiên nhược điểm của nó là thời gian chờ đợi khá lâu

4. Tổng kết

Ở trên là 3 cách trade hoàn toàn không dùng yếu tố tin tức nên bạn có thể áp dụng cho bất kì coin nào cũng được. Cả 3 đều có một số nhược điểm nhất định nên tuỳ vào hoàn cảnh mà áp dụng từng cái.

Disclaimer: Đu đỉnh ráng chịu nhé :v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]