Chia Sẻ Kiến Thức Về Tiền Mã Hoá. Cách Tham Gia ICO, Phân Tích Kĩ Thuật, etc. Những Kinh Nghiệm Thật Tình Dựa Trên Trải Nghiệm Thực Tế Nhất Của Người Viết Blog Về Thị Trường Này

Post Page Advertisement [Top]

[Mini-Tool] Nếu Như Hồi Đó Mua Coin Thì Sao?


Chẳng là hôm nay rảnh rỗi nên mình viết cái tool này để ngịch tí ấy mà...

1. Giới thiệu

Tool này giúp các bạn xem nếu bạn mua coin (Bitcoin, Ethereum) hồi đó thì bây giờ bạn sẽ có bao nhiêu. Công cụ này rất thích hợp cho những ai thích "dẫm thu tinh thần" @@



2. Sử dụng

Việc sử dụng cũng không có gì quá phức tạp.

  • Đầu tiên bạn gõ số tiền mình đầu tư vào (USD)
  • Chọn loại coin mình đầu tư, Bitcoin hoặc Ethereum. Mốt mình sẽ bổ sung những coin khác sau :v
  • Chọn ngày mình đầu tư
  • Bấm nút tính

Ví dụ mình đầu tư 100$ ở thời điểm 3 năm trước, thì giờ mình đã có gần 3k Trump @@


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]